Top 7 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Đơn Giản Mà Hiệu Quả Tại Nhà

Xuất tinh sớm là 1 vấn đề sinh lý khá nhạy cảm của nam giới nhưng lại ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. Vậy đâu là cách chữa xuất tinh sớm đơn giản tại nhà? Hãy cùng Adamnev tìm hiểu qua bài viết này.

Xuất Tinh Sớm Là Gì Và Thực Trạng

Xuất tinh sớm được hiểu là tình trạng người đàn ông xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành giao hợp với bạn tình. Theo các chuyên gia về nam học thì mỗi người đàn ông đều mắc ít nhất một lần xuất tinh sớm trong đời. Ngoài ra, thời gian quan hệ trực tiếp dưới 2 phút (tính từ thời điểm đưa dương vật vào âm đạo) được cho là bị xuất tinh sớm.

cach-chua-xuat-tinh-som-don-gian-02

Theo thống kê của Hội Niệu khoa châu Âu, khoảng 30% nam giới trên toàn cầu mắc chứng xuất tinh sớm. Con số này dự báo sẽ tiếp tục tăng thêm trong thời gian tới. Cũng theo một con số được công bố trên trang USANews.com, có đến 43% nam giới kết thúc quá trình giao hợp chỉ trong vòng dưới 2 phút.

Tại Việt Nam, có khoảng 40% nam giới bị xuất tinh sớm. Theo thống kê từ chuyên khoa Nam học tại bệnh viên Bình Dân cho thấy: mỗi ngày, cứ 200 nam giới đến khám tại đây thì có 80 người (40%) là mắc phải chứng xuất tinh sớm. Trong trường hợp của bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM thì cứ 250 bệnh nhân đến khám thì 50 – 60 bệnh nhân có vấn đề xuất tinh sớm.

Có thể thấy rằng việc làm thế nào để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả trở nên cấp thiết. Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm đang được sử dụng. Các bạn có thể áp dụng các cách chữa xuất tinh sớm đơn giản dưới đây:

Top 7 Cách Chữa Xuất Tinh Đơn Giản

Chữa xuất tinh sớm không khó nếu bạn áp dụng đúng cách và kiên trì thực hiện trong một thời gian cần thiết. Dưới đây là một số cách chữa xuất tinh sớm đơn giản giúp bạn lâm trận viên mãn ngay tại nhà mà không cần tốn nhiều chi phí.

#1 - Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng tâm lý

cach-chua-xuat-tinh-som-don-gian-03

Giữ tinh thần thoải mái và tâm lý ổn định

Đây là cách chữa xuất tinh sớm đơn giản nhất mà đồng thời cũng mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ nhất trong ân ái vợ chồng. Muốn đạt được hiệu quả cao nhất, ngoài sự nỗ lực của người đàn ông, sự động viên, giúp đỡ của người vợ cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Người vợ nên động viên chồng, không phàn nàn hoặc tỏ ra bất mãn, chê bai để chồng có thêm tự tin. Chỉ đơn giản như thế là bạn sẽ dần dần khắc phục được chứng xuất tinh sớm và có được “cuộc yêu” thăng hoa hơn.

Luôn giữ gìn sức khỏe tinh thần và thể chất

Trong những hoạt động hằng ngày cụ thể là trong công việc, các mối quan hệ xã hội thì nam giới nên biết cân bằng mọi thứ để không bị căng thẳng, stress ảnh hưởng đến tinh thần của bản thân. Nam giới cũng nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, tăng độ dẻo dai.

Tự tin vào bản thân

Đối với những nam giới mới yêu lần đầu thường chưa có kĩ năng yêu, còn thiếu tự tin cũng như tâm lý còn khá hồi hộp nên dễ dàng bị xuất tinh sớm. Những lần yêu tiếp theo, chỉ cần bạn tự tin hơn vào bản thân thì sẽ cải thiện được những vấn đề trên và không còn bị xuất tinh sớm.

#2 - Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng thực phẩm

cach-chua-xuat-tinh-som-don-gian-04

Nam giới bị xuất tinh sớm được khuyên nên dùng các thực phẩm có nhiều vitamin C, A, E, hay các nguyên tố khoáng Na, Mg, Zn, K, … Cụ thể:

Ăn ngũ cốc nguyên cám

Ngũ cốc nguyên cám được các chuyên gia đánh giá cao về công dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới vì chúng cung cấp nhiều vitamin, cacbonhydrate, sắt, chất béo và tinh bột giúp cơ thể nam giới luôn khỏe mạnh. Bệnh nhân có thể lựa chọn một số loại ngũ cốc nguyên cám như các loại đậu, bột mì, hạt hướng dương, ...

Lá hẹ

Thành phần vitamin C, chất xơ, odorin, sulfide, methylaliin, aliin, linalool, proteine, carotene, carbohydrate… chiết xuất từ hẹ rất tốt cho sức khỏe nam giới bị xuất tinh sớm. Bạn có thể ăn sống lá hẹ như một loại rau sống, giã lấy nước cốt uống hoặc dùng trong nấu ăn đều được.

Gừng

Gừng là cách chữa xuất tinh sớm đơn giản được nhiều người khuyến khích vì nó rất hiệu quả trong việc cải thiện khả năng lưu thông máu trong cơ thể, cụ thể ở đây là cơ quan sinh dục nam giới. Lúc này độ cương cứng của dương vật được duy trì lâu hơn, tạo thuận lợi cho nam giới quan hệ không còn bị xuất tinh sớm. Nam giới có thể sử dụng gừng bằng cách nhai sống, pha trà gừng, dùng trong các món ăn, nhai kẹo gừng, …

Hàu

Hàu biển được xem là thực phẩm tuyệt kỹ giúp tăng cường sinh lực nam giới nhờ chứa 1 lượng lớn nguyên tố sắt và kẽm. Hai nguyên tố này giúp tái tạo năng lượng cho cơ thể, tăng ham muốn ân ái, cải thiện chất lượng tinh trùng. Mỗi tuần bạn nên ăn 4 – 5 bữa hàu sẽ giúp không còn lo bị xuất tinh sớm cũng như rối loạn cương dương.

Cá hồi

Không chỉ cá hồi mà các loại cá khác như cá thu, cá ngừ, cá trích đều tốt cho sức khỏe tình dục nam giới. Khi ăn loại cá này thường xuyên sẽ giúp loại bỏ bớt chất nhớt trong máu, gia tăng lưu lượng máu tới dương vật để cải thiện khả năng cương dương.

Quả lựu

Trong hạt lựu có chứa acid béo không no có tên là Acid Punicic (Omega-5) giúp kháng viêm, làm giảm nhanh chóng lượng cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cải thiện nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới.

Bên cạnh đó, nam giới cần chú ý hạn chế tối đa những thực phẩm dưới đây để không làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị:

Đồ uống có cồn hoặc các chất kích thích

cach-chua-xuat-tinh-som-don-gian-05

Đây là một trong những thủ phạm gây xuất tinh sớm cho nam giới phổ biến nhất. Không những vậy, sử dụng rượu, bia, thuốc lá còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các cơ quan nội tạng khác nhưng gan, phổi và tăng nguy cơ mắc phải ung thư.

Thực phẩm có tính hàn

Nam giới bị thận dương hư không được ăn các loại thực phẩm như rau má, khổ qua, dưa leo, bí ngô, rau diếp cá, …sẽ làm cho bệnh tình trở nên khó kiểm soát hơn.

#3 – Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng thực phẩm chức năng

Việc dùng thực phẩm chức năng để chữa xuất tinh sớm được nhiều nam giới lựa chọn vì không gây đau đớn, tiện lợi và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Thành phần của các loại thực phẩm chức năng cũng từ 100% thiên nhiên nên cũng không gây tác dụng phụ.

#4 – Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng liệu pháp tình dục

Phương pháp này được coi là tốt nhất giúp nam giới khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm. Nó cho phép người đàn ông kéo dài quan hệ trung bình từ 5 đến 15 phút. Dưới đây là 1 số liệu pháp:

Giảm kích thích ngay khi có dấu hiệu lên đỉnh

Khi quan hệ tình dục đến ngưỡng có cảm giác gần lên đỉnh, bạn cần giảm nhịp độ kích thích ngay. Sau đó thực hiện tiếp theo những chuyển động cho tới khi tận hưởng cảm giác thoải mái và xuất tinh. Điều này sẽ giúp bạn nhận thức rõ ràng hơn và kiểm soát được phản xạ xuất tinh của mình, do đó, nắm được quyền kiểm soát khi xuất tinh. Hãy thường xuyên áp dụng theo phương pháp này sẽ rất tốt trong việc chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

Yêu từ từ thôi!

Người ta thường nói “dục tốc bất đạt” do đó, trong quan hệ tình dục bạn cũng không nên quá vội vàng dễ làm hỏng cuộc vui của hai người.

#5 – Một số mẹo để nam giới áp dụng tại nhà

Đây là những mẹo rất đơn giản, nam giới hãy lưu lại và thực hiện để hạn chế tối đa tình trạng xuất tinh sớm của mình:

Thủ dâm trước khi lâm trận

Trước khi yêu, nam giới có thể thủ dâm đến khi xuất tinh để đạt được khoái cảm. Việc đã đạt khoái cảm một lần rồi nên lần sau khi quan hệ nam giới sẽ lâu đạt được khoái cảm hơn, do đó việc xuất tinh sớm không còn là vấn đề phải lo lắng. Tuy nhiên, nam giới cần biết phương pháp thủ dâm đúng cách để mang lại hiệu quả. Nếu thủ dâm không đúng sẽ làm xuất tinh sớm ở người bệnh thêm trầm trọng.

Nghỉ 30 phút rồi yêu tiếp lần 2

Các chuyên gia nam học cho biết, khi vừa quan hệ tình dục lần 1 xong thì nam giới nên nghỉ ngơi để lại sức. Thời gian nghỉ hợp lí là khoảng 30 phút. Khi tiếp tục quan hệ lần 2 thì nam giới sẽ lâu bị ngã ngựa. Để thực hiện tốt cách này thì nam giới phải thường xuyên quan hệ hơn.

Dùng bao cao su

Bao cao su không chỉ giúp phòng tránh có thai ngoài ý muốn mà còn làm giảm kích thích đầu dương vật mỗi khi quan hệ tình dục. Khi đeo bao cao su cho cậu nhỏ sẽ làm giảm kích thích đáng kể giữa dương vật và âm đạo trận chiến sẽ được kéo dài, đủ để làm cả hai đạt được khoái cảm nhất định.

#6 – Các bài tập trị xuất tinh sớm tại nhà

Dưới đây là các bài tập hỗ trợ trị xuất tinh sớm tại nhà khá hiệu quả để nam giới áp dụng lâu dài:

#6.1 - Bài tập Kegel

Nghiên cứu của nhiều nhà khoa học cho biết các bài tập trị xuất tinh sớm tại nhà (bài tập Kegel) có hiệu quả tốt và an toàn đối với sức khỏe tình dục cả nam và nữ. Đối với nam giới, bài tập Kegel có tác dụng tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Những bài tập Kegel tác động chủ yếu lên nhóm cơ PC (cơ mu cụt). Xác định nhóm cơ này bằng cách nín tiểu hoặc đặt một ngón tay vào hậu môn, khi có cảm giác co lại thì cơ đó là cơ PC. Bạn có thể tập tại nhà theo một số bài tập sau:

Bài tập Kegel 1: 

  • Giữ chặt rồi thả cơ PC ra trong 5 giây. Lặp lại 5 lần, giữa mỗi lần nghỉ 10 giây.
  • Giữ chặt rồi thả cơ PC ra trong 10 giây. Lặp lại 3 lần, giữa mỗi lần nghỉ 5 giây.
  • Giữ chặt rồi thả cơ PC ra trong 20 giây. Lặp lại 3 lần, giữa mỗi lần nghỉ 20 giây.

Bài tập Kegel 2:

  • Thực hiện liên tục 10 lần động tác siết chặt và giữ cơ PC trong 5 giây.
  • Tiếp theo, giữ chặt và thả cơ PC trong 10 giây, lặp lại 5 lần.
  • Miệng đếm từ 1 đến 10 đồng thời giữ rồi thả cơ PC.
  • Cuối cùng, siết chặt và giữ cơ PC lâu hết mức có thể.

#6.2 - Bài tập tập trung vào cảm giác của bộ phận sinh dục

Bài tập chữa xuất tinh sớm tại nhà này khá đơn giản chỉ cần dùng đến thủ dâm. Bạn có thể tập cho mình cách điều khiển và tạo cảm giác hưng phấn nhờ thủ dâm. Bạn cầm toàn bộ dương vật hay đầu dương vật, kích thích theo nhịp từ nhẹ đến mạnh. Sau đó, bạn làm chậm lại và cố gắng tập trung vào khoái cảm xuất phát của dương vật để cảm nhận độ cực khoái. Lưu ý, với bài tập chữa xuất tinh sớm tại nhà này bạn không nên lạm dụng thủ dâm nhé.

#6.3 - Bài tập ngừng - bắt đầu

Với bài tập chữa xuất tinh sớm tại nhà này bạn có thể tự luyện tập một mình bằng cách thủ dâm hoặc thực hiện khi quan hệ tình dục.

Nếu thủ dâm, bạn có thể thực hiện giãn cách so với bài tập 1 từ 2 – 3 ngày. Bạn dùng tay kích thích dương vật. Khi đạt hưng phấn gần xuất tinh thì bạn ngưng lại vài giây để giảm hưng phấn rồi tiếp tục trở lại. Bạn có thể lặp đi lặp lại vài lần sau đó. Lưu ý là không nên ngưng kích thích quá lâu vì có thể làm mất cương cứng.

Khi quan hệ tình dục, khi nhận thấy có hiện tượng chuẩn bị xuất tinh thì bạn ngưng lại vài giây như trên để giảm hưng phấn, sau đó kích thích trở lại. Làm như vậy cho tới khi bạn cảm thấy đủ thỏa mãn thì có thể xuất tinh theo ý muốn.

#6.4 - Bài tập kích thích chậm - nhanh

Bài tập này tương tự như phương pháp “ngưng – bắt đầu”, chỉ khác ở mức độ kích thích. Đó là thay vì bạn ngưng lại chuyển động khi có cảm giác sắp xuất tinh thì bạn chỉ cần giảm tốc độ kích thích xuống mức thấp nhất. Thực hiện thường xuyên tại nhà như vậy sẽ giúp bạn làm quen và kiểm soát được sự hưng phấn cũng như xuất tinh.

#6.5 - Bài tập kiểm soát sự hưng phấn

Trong bài tập này, bạn cần tập luyện để nắm rõ các mức độ hưng phấn của mình. Khi dương vật được kích thích tạo hưng phấn được chia theo thang điểm thành 10 mức, từ 0 đến 10. Mức 0 là khi bạn hoàn toàn không kích thích. Mức 10 là khi bạn đạt độ cực khoái và sau đó xuất tinh.

Khi mức độ kích thích lên mức cao khoảng mức 8,5 thì bạn nên ngưng hoặc giảm tốc độ (áp dụng bài tập "ngưng - bắt đầu" hoặc bài tập "chậm -nhanh", không nên để hưng phấn hơn nữa sẽ khó kiểm soát giảm. Bạn cũng không nên ngừng kích thích khi mức độ hưng phấn còn quá thấp (ở mức khoảng 4; 5). Khi gần đạt cực khoái, bạn nên tận hưởng cảm giác hưng phấn mà không nên cho qua chỉ để chờ cảm nhận cực khoái.

#7 – Yêu thường xuyên và điều độ

Việc quan hệ tình dục thường xuyên và điều độ cũng được xem là một giải pháp để nam giới không bị xuất tinh sớm. Theo chuyên gia, nam giới ít quan hệ tình dục, tần suất không đều đặn là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm thì nam giới cần thu xếp công việc một cách khoa học để dành thời gian làm các việc khác như nghỉ ngơi, rèn luyện thể dục, quan hệ tình dục.

Lời Kết

Trên đây là 7 cách chữa xuất tinh sớm đơn giản tại nhà để bạn có thể dễ dàng áp dụng. Tuy nhiên, để những phương pháp này phát huy hiệu quả, bạn cần phải kiên trì tập luyện trong một thời gian dài. Nếu không thấy hiệu quả sau một thời gian áp dụng thì nam giới nên đi thăm khám bác sĩ nam khoa để tìm cách điều trị tốt hơn.

Chúc bạn luôn khỏe!

Coi thêm tại : Top 7 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Đơn Giản Mà Hiệu Quả Tại Nhà

Comments

Popular posts from this blog

Thuốc Giảm Cân Fuji Diet – Đánh Giá Chi Tiết – Adamnev

Sự Thật Giảm Cân Bằng Mật Ong Có Hiệu Quả Không?