Top 3 Loại Thuốc Giải Độc Gan Tốt Nhất Hiện Nay – Adamnev

Để bồi bổ và phục hồi chức năng gan, các sản phẩm giải độc gan đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thuốc bổ gan nào tốt. Nắm bắt được nhu cầu này, Adamnev đã nghiên cứu và tổng hợp lại Top 3 thuốc giải độc gan tốt nhất hiện nay để giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Tổng Quan: 3 Thuốc Giải Độc Gan Tốt Nhất 2018

Cùng điểm qua sơ lược thuốc giải độc gan nào tốt nhất hiện nay:

Sản Phẩm

Ưu Điểm

#1 - Bổ Gan CVIN

bo-gan-cvin-adamnev

  • Giải độc gan hiệu quả do bia rượu
  • Thành phần 100% thiên nhiên
  • Sản phẩm được cục ATTP chứng nhận
  • check Giá ưu đãi
  • check Cam kết hoàn tiền 100% từ NSX

#2 - Shugoshin

thuoc-giai-doc-gan-tot-nhat-shugoshin

  • Giải độc gan và giải bia rượu hiệu quả
  • Thành phần 100% thiên nhiên
  • Sản phẩm 100% nhập khẩu từ Nhật Bản
  • check Nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật

#3 - Milk Thistle

thuoc-bo-gan-tot-nhat-milk-thistle

  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe gan hàng đầu tại Canada
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng Canada
  • Có giấy chứng nhận ATTP
  • check Thành phần 100% thiên nhiên
  • check Cam kết hoàn tiền từ Nhà phân phối

Đánh Giá Chi Tiết: 5 Thuốc Bổ Gan Tốt Nhất Hiện Nay

Dưới đây là đánh giá chi tiết top 3 thuốc giải đọc gan tốt nhất hiện nay:

#1 – Bổ Gan CVIN

bo-gan-cvin-adamnev

Đứng ở vị trí đầu tiên trong top 5 thuốc giải độc gan tốt nhất đó là thực phẩm chức năng bổ gan CVIN – sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm CVIN Việt Nam và được bộ Khoa Học – Công Nghệ và Cục An Toàn Thực Phẩm kiểm định và chứng nhận.

Nếu bạn đang thường xuyên gặp phải tình trạng uống bia rượu nhanh say, sáng hôm sau mệt mỏi, chán ăn thì khả năng cao là gan của bạn đang hoạt động quá tải và cần phải được giải độc và bồi bổ.

Với thành phần 100% thảo mộc thiên nhiên, CVIN sẽ giúp bạn hạn chế tổn thương tế bào gan do bia rượu, bảo vệ và tăng cường khả năng giải độc gan và cải thiện các triệu chứng do men gan cao gây ra như mẩn ngứa, mề đay.

Bên cạnh gan, thận cũng có khả năng bị suy dẫn đến khả năng lọc máu và thải chất kém. CVIN cũng giúp nâng cao chức năng thận nên bạn có thể yên tâm sử dụng 1 sản phẩm mà lợi cả đôi đường.

Thành phần của bổ gan CVIN

  • Cà gai leo 260mg
  • Cao bá bệnh (Tongkatali) 250mg
  • Cao diệp hạ châu 50mg
  • Cao giảo cổ lam 50mg
  • Cao liên kiều 25mg
  • Cao actiso 50mg
  • Tinh chất nghệ 20mg
  • Cao xạ đen 50mg
  • L-arginine 50mg
  • Cao thổ phục linh 25mg

Đặt mua bổ gan CVIN

Bên cạnh chất lượng không cần bàn cãi thì bổ gan CVIN còn đang có chương trình khuyến mãi khủng với mức giá chỉ 750.000đ/3 HỘP. Cùng với đó là CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% từ phía nhà sản xuất nếu sản phẩm không có bất kỳ hiệu quả nào. Như vậy, không có lý do gì bạn lại bỏ qua cơ hội để sở hữu sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi như thế này cả!

Hiện tại, bạn có thể đặt mua online Bổ gan CVIN chính hãng trên website chính thức của nhà sản xuất để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Giá tham khảo hiện tại: 750.000đ/3 HỘP

#2 – Giải rượu, giải độc gan số 1 Nhật Bản – Shugoshin

thuoc-giai-doc-gan-tot-nhat-shugoshin

Ở vị trí số 2 là thuốc giải độc gan tốt nhất đến từ xứ sở hoa anh đào Shugoshin. Đây là sản phẩm được sản xuất 100% nội địa Nhật Bản và được nhập khẩu, phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và xây lắp Meiko. Hàng Nhật thì lúc nào cũng đứng top về chất lượng nên bạn có thể yên tâm mà sử dụng.

Shugoshin là thuoc giai doc gan hieu qua nhat tại Nhật Bản có thành phần 100% thiên nhiên với công dụng vượt trội trong việc bài trừ độc tố rượu, bảo vệ gan, dạ dày, hệ tiêu hóa sau khi sử dụng rượu bia.

Nếu tính chất công việc của bạn thường xuyên phải tiếp xúc với đối tác, uống nhiều bia rượu thì Shugoshin là sản phẩm “bỏ túi” không thể thiếu vừa giúp giải độc gan lại vừa giải rượu. Bạn có thể uống trước hoặc sau khi sử dụng rượu bia đều được, mỗi lần sử dụng 3-6 viên. Tuy nhiên, không nên dùng quá 10 viên 1 ngày.

Thành phần của Shugoshin

  • Nghệ thu: Có hàm lượng Curcumin cao nhất. Có tác dụng ổn định đường huyểt tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện kiểm soát các bệnh liên quan đến gan
  • Cây kế sữa: Có chất Silymarin có thể ngăn ngừa sự thâm nhập chất độc vào các tế bào giúp bảo vệ gan
  • Nấm men: Có nhiều thành phần sinh học như axitamin, khoáng chất, vitamin, enzyme cần thiết cho hoạt động chuyển hóa tế bào, tăng hệ miễn dịch, thải độc trong chất rượu
  • Đậu trắng: Có tác dụng làm giảm tác động của lượng calo trong thực phẩm nhiều tinh bột và cũng làm giảm việc hấp thụ chất đường trong rượu phòng chống bệnh gan nhiễm mỡ
  • Chiết xuất gan: Chứa nhiều Amino acid các loại vitamin có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa acetaldehyde và tăng cường giải độc rượu, giải độc gan.
  • Chiết xuất hàu: Cung cấp nhiều chất khoáng như canxi , magiê, đồng, sắt...giúp tăng cường sức khỏe.Hàu còn chứa Taurine giúp phân giải chất còn trong gan, bảo vệ gan.
  • Chiết xuất hến đen: Chứa thành phần Amino acid L-Ornithine một loại acid amin giúp thải độc amoniac hỗ trợ hoạt động của gan, hồi phục thể lực tăng cường sức khỏe.

Đặt mua Shugoshin

Hiện tại, bạn có thể đặt mua Shugoshin chính hãng trên website chính thức của nhà phân phối.

Giá tham khảo hiện tại: 930.000đ/2 GÓI

#3 – Viên uống tăng cường chức năng gan Milk Thistle

thuoc-bo-gan-tot-nhat-milk-thistle

Sản phẩm đứng vị trí số 3 trong danh sách là viên uống hỗ trợ tăng cường chức năng gan Milk Thistle nhập khẩu từ Canada. Đây là sản phẩm cao cấp chăm sóc sức khỏe gan hàng đầu Canada và Bắc Mỹ, được nhập khẩu về Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Voriger Việt Nam. Sản phẩm đã được Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy chứng nhận ATTP nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Với thành phần 100% thiên nhiên với 80% là chiết xuất hạt cây Kế Sữa, sản phẩm có công dụng vượt trội trong việc giải độc gan, tăng cường hoạt động của gan cũng như ngăn ngừa và hỗ trợ các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, viêm, xơ, cấp và mãn tính. Milk Thistle còn đặc biệt tốt đối với người dùng nhiều bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích.

Ngoài ra, khi mua Milk Thistle, bạn còn nhận được cam kết hoàn tiền 100% từ nhà phân phối nếu sử dụng sản phẩm mà không thấy hiệu quả.

Đặt mua Milk Thistle

Hiện tại, bạn có thể đặt mua online Milk Thistle chính hãng trên website chính thức của nhà phân phối. Bạn lưu ý chỉ đặt mua ở đây mới đúng sản phẩm chính hãng và được hưởng chế độ hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không hiệu quả nhé!

Giá tham khảo hiện tại: 820.000đ/HỘP

Các số liệu thống kê về bệnh gan tại Việt Nam

Ngoài viêm gan, xơ gan cũng là mối lo ngại chẳng hề nhỏ ở nước ta hiện nay. Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, Việt Nam là nước có tỷ lệ người dân mắc bệnh xơ gan khá cao, chiếm 5% dân số. Trong đó, xơ gan do virus chiếm trên 40% và xơ gan do rượu bia khoảng 18%.

Cũng theo tổ chức này, Việt Nam được xem là quốc gia Đông Nam Á tiêu thụ lượng bia lớn nhất. Ước tính có đến gần 3/4 đàn ông Việt uống rượu, bia và cứ 4 người thì có 1 người sử dụng rượu, bia ở mức độ có hại, tương đương với 6 cốc bia hơi mỗi ngày.

Số liệu thống kê từ tháng 5/2014 của WHO cũng cho thấy, việc lạm dụng đồ uống có cồn gây nên khoảng 3,3 triệu ca tử vong mỗi năm ở nước ta. Theo WHO, 71,7 % nam giới tử vong do Xơ gan có liên quan đến việc dùng rượu bia ở mức gây hại.

Từ các số liệu thống kê trên đây, có thể thấy bia rượu gây ra những tác hại cực kỳ nghiêm trọng đến gan. Đó chính là lý do vì sao bạn dành sự quan tâm đúng mực đến lá gan của bạn bằng cách sử dụng các sản phẩm thuốc giải độc gan tốt nhất đã nêu trên và quan trọng nhất là nên hạn chế tối đa các loại đồ uống có cồn và thuốc lá.

Cuối cùng, chúc bạn luôn khỏe!

Xem bài nguyên mẫu tại : Top 3 Loại Thuốc Giải Độc Gan Tốt Nhất Hiện Nay – Adamnev

Comments

Popular posts from this blog

Thuốc Giảm Cân Fuji Diet – Đánh Giá Chi Tiết – Adamnev

Sự Thật Giảm Cân Bằng Mật Ong Có Hiệu Quả Không?