Bác Sĩ Cảnh Báo: 74% Đàn Ông Việt Nam Có Nguy Cơ Tử Vong Do Ngủ Ngáy

Thống kê cho thấy 74% đàn ông Việt Nam đang NGỦ NGÁY nhưng không hề biết rằng hiện tượng tưởng như bình thường này có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ - suy tim - cao huyết áp và dẫn đến ngưng thở. Hãy cùng Adamnev nghe bác sỹ Chuyên khoa II Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ cách để hết Ngủ Ngáy vô cùng đơn giản!

Bác sỹ CK II Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ cách để hết Ngủ Ngáy

Quỳnh Anh - PV Adamnev: Xin chào Bác sĩ Sơn. Anh có thể chia sẻ điều gì mà mình đã làm không tốt với vợ và điều gì anh làm tốt nhất cho vợ của mình không?

BS. Hồng Sơn:Vợ tôi là một người tuyệt vời. Tôi phải cảm ơn cô ấy rất nhiều vì đã luôn ở cạnh và giúp đỡ tôi, đặc biệt là giai đoạn tôi còn đi học ở bên Liên Xô cũ. Lúc đó, chúng tôi mới cưới. Khi đó, tôi đã làm vợ mình mất ngủ rất nhiều, và đó là điều tôi đối xử không tốt với cô ấy. Rất may, tôi đã thay đổi bản thân và lấy lại giấc ngủ ngon cho cô ấy, đó cũng chính là điều mà tôi thấy bản thân mình đã làm tốt nhất cho vợ.

Quỳnh Anh - PV Adamnev: Anh làm tôi khá tò mò, giấc ngủ của vợ anh vì sao lại có nhiều kỷ niệm đến vậy?

BS. Hồng Sơn: Cũng không có gì phải giấu, tôi bị ngáy khi ngủ, và nó là nguyên nhân làm vợ tôi mất ngủ. Tôi đã cố gắng chữa căn bệnh này hơn 3 năm, cuối cùng tôi đã tìm ra loại thuốc giúp mình hết ngáy, và vợ tôi lại được ngủ ngon.

Quỳnh Anh - PV Adamnev: Chồng tôi cũng bị ngáy anh Sơn ạ, nhiều khi tôi phải bịt gối mới ngủ được. Những âm thanh đó thật khó chịu. Anh có thể chia sẻ thêm về cách anh đã chữa hết Ngáy Ngủ như thế nào để tôi và độc giả tham khảo không?

BS. Hồng Sơn: Tôi ngáy to lắm mà lúc đó, tôi chủ quan cũng chẳng để tâm, kệ đi. Rồi vợ tôi mất ngủ, gầy và mệt mỏi. Tôi không nỡ nhìn thấy chỉ vì mình mà vợ khổ nên phải cố gắng tìm cách chữa. Là một bác sỹ, tôi biết rõ Ngáy Ngủ không đơn thuần là gây ra tiếng ồn ảnh hưởng người khác, mà còn làm tăng nguy cơ đột quỵ - suy tim - cao huyết áp.

Quỳnh Anh - PV Adamnev: Xin lỗi ngắt lời anh, bệnh ngủ ngáy nguy hiểm vậy sao?

BS. Hồng Sơn: Chính xác! Ngáy ngủ có rất nhiều nguy cơ gây ra các tình huống nguy hiểm.

  • Đột quy: Khi ngáy, cơ thể nhận được lượng oxy thấp từ đó sẽ dẫn đến tình trạng thiếu oxy trong não làm tiêu hao các tế bào thần kinh (Neuron). Vì vậy, đột qụy có thể sẽ xảy ra.
  • Suy tim: Tình trạng ngáy kéo dài dẫn đến tăng huyết áp. Không chỉ vậy, nó cũng có thể phá vỡ nhịp đập của tim và có thể gây suy tim.

Các bạn độc giả có thể xem video dưới đây để hiểu rõ hơn tác hại của việc ngáy ngủ:

Quỳnh Anh - PV Adamnev: Thật nguy hiểm. Bao lâu nay tôi không nghĩ về những điều đó. Vậy thì cách nào đã giúp anh hết ngáy ngủ vậy anh Sơn?

BS. Hồng Sơn: Cũng không có gì bí mật và cao siêu. Đây là nghiên cứu của viện khoa học tại Nga, được bào chế và sản xuất ra có tên gọi là Night Comfort.

Với việc kết hợp các loại thảo dược thiên nhiên như: hạt lanh, rễ cây bụt đầm lầy, rễ cây tam thảo, các Bác sĩ đã tạo ra loại thuốc này.

Chiết xuất từ rễ cây thục quỳ và chiết xuất hạt lanh giúp phục hồi và làm cứng vùng vòm họng (nguyên nhân gây ngáy ngủ). Chiết xuất rễ cây cam thảo - bao gồm glucose, fructose và các acid hữu cơ khác nhau, tất cả đều giúp loại bỏ đờm.

Đặc biệt, đây là loại thuốc dạng xịt, thấm qua da rất nhanh nên mang tới hiệu quả nhanh chóng.

Night Comfort giúp người ngáy ngủ có được giấc ngủ ngon, phục hồi độ co cơ của đường thở, hít thở. Hiệu quả ngay lập tức! Bình xịt này chứa 100% chiết xuất từ ​​thiên nhiên nên không có những hạn chế khi sử dụng. Do đó, sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.

Tôi chắc chắn sử dụng sản phẩm này sẽ mang lại cuộc cách mạng đột phá cho các đấng mày râu của chúng ta, chẳng lo lắng ngủ ngáy làm ảnh hưởng vợ con, lại đảm bảo rằng sức khoẻ tốt hơn.

Quỳnh Anh - PV Adamnev: Cách sử dụng sản phẩm này như thế nào vậy anh Sơn?

BS. Hồng Sơn: Rất dễ để sử dụng Night Comfort. Mỗi tối trước khi đi ngủ, tôi xịt 1 đến 2 lần vào miệng trước lúc đi ngủ. Cảm nhận được thuốc thấm vào phía sau thanh quản sẽ có kết quả tốt hơn.

Thuốc chữa ngáy ngủ Night Comfort có tác dụng làm săn chắc các mô mềm ở phần sau thanh quản đã bị giãn lỏng, giúp hơi thở thoát ra được dễ dàng khiến cho độ rung của các mô này không gây ra tiếng ngáy. Xịt sau 20 – 30 giây là có tác dụng.

Sau khi xịt, thuốc giúp làm dịu vùng vòm họng phía sau, nhờ đó có thể làm giảm hoặc loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng ngáy khi ngủ. Hương thơm của các loại tinh dầu cũng giúp làm thông thoáng các xoang mũi, giúp thở dễ dàng hơn và hỗ trợ giấc ngủ.

Quỳnh Anh - PV Adamnev: Night Comfort tốt như thế liệu có dễ dàng mua được không anh?

BS. Hồng Sơn: Cũng không dễ mua sản phẩm này. Vì ở Việt Nam công nghệ chưa phát triển, nên thuốc được sản xuất tại Nga. Việc vận chuyển không đơn giản nên mỗi tháng thường chỉ có khoảng hơn 1.000 lọ được nhập về Việt Nam. Tôi nhờ bạn thân nên mới có thể mua được. Khán giả nếu muốn mua thuốc thì chỉ có 1 cách duy nhất là đặt hàng tại website chính thức của nhà sản xuất mà thôi. Đây là website chính thức đặt mua sản phẩm.

Quỳnh Anh - PV Adamnev: Vâng, cảm ơn anh vì thông tin vô cùng hữu ích này. Vậy trước khi buổi phỏng vấn kết thúc, anh có muốn nói gì gửi tới bạn đọc không?

BS. Hồng Sơn: Tôi chỉ muốn nói với mọi người rằng tật ngủ ngáy mà tôi bị mắc cũng như tất cả 74% đàn ông khác là điều bình thường. Chúng tôi chỉ khác thường và trở thành đàn ông đích thực khi chúng tôi dám chữa trị và biết cách chữa trị thành công. Hy vọng các bạn sẽ nhanh chóng hết tật ngủ ngáy giống như tôi!

Nhân đây, BS. Hồng Sơn cũng đã làm việc được với nhà sản xuất hỗ trợ GIẢM GIÁ 50% cho khách hàng đặt mua sản phẩm trong ngày hôm nay:

thuoc-xit-tri-ngay-ngu-night-comfort

!!Lưu ý: Chương trình khuyến mãi này là GIỚI HẠNSẼ KẾT THÚC SỚM. Vì vậy, bạn hãy tận dụng ưu đãi này nếu không muốn bị người khác lấy mất cơ hội.

Chương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc trong:

Coi nguyên bài viết ở : Bác Sĩ Cảnh Báo: 74% Đàn Ông Việt Nam Có Nguy Cơ Tử Vong Do Ngủ Ngáy

Comments

Popular posts from this blog

Thuốc Giảm Cân Fuji Diet – Đánh Giá Chi Tiết – Adamnev

Sự Thật Giảm Cân Bằng Mật Ong Có Hiệu Quả Không?