Đau Nhức Xương Khớp Dùng Thuốc Gì Tốt Nhất Hiện Nay?

Đau nhức xương khớp dùng thuốc gì tốt nhất hiện nay? Trong bài viết này, Adamnev sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về các loại thuốc trị đau xương khớp tốt nhất trên thị trường.

Thực trạng bệnh viêm khớp hiện nay

Theo thống kê, hơn 80% người trên 65 tuổi bị đau nhức xương khớp và hầu hết người trên 75 tuổi có hình ảnh X-Quang bị thoái hóa ít nhất 1 khớp nào đó.

Viêm khớp là căn bệnh hàng đầu dẫn đến tàn phế. Không chỉ ở Việt Nam, mà tại nhiều nước phát triển Mỹ, Anh, đây cũng là căn bệnh có sức ảnh hưởng ghê gớm, để lại hậu quả nặng nề cho người bệnh và toàn xã hội.

Bệnh viêm khớp diễn ra âm thầm bởi sự hao mòn, phá hủy tại sụn khớp dẫn đến những cơn đau, nhức khó chịu khi thực hiện các cử động nhiều tại khớp. Dần nó chuyển biến dẫn đến teo khớp, biến dạng khớp và tàn phế.

Bạn có biết phụ nữ là đối tượng có nguy cơ mắc bệnh viêm khớp cao hơn so với nam giới? Độ tuổi dễ mắc bệnh viêm khớp được xác định từ 40 tuổi trở lên. Tuy nhiên, vì những triệu chứng của bệnh không thực sự rõ ràng, cùng với người bệnh hay chủ quan và ít quan tâm đến sức khỏe nên khi được chẩn đoán mắc bệnh, người bệnh mới bắt đầu tìm đến các loại thuốc đặc trị. Lúc này thì việc điều trị sẽ trở nên khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều.

Có những loại thuốc trị đau khớp nào trên thị trường?

Là 1 căn bệnh phổ biến thì việc các sản phẩm thuốc Tây Y, Đông Y cho đến các loại thực phẩm chức năng kết hợp chữa đau khớp ngày càng tràn lan trên thị trường là điều không có gì khó hiểu. Tuy nhiên, chính điều này lại gây ra rất nhiều khó khăn cho người bệnh khi họ không biết đau nhức xương khớp dùng thuốc gì là tốt nhất trong vô vàn sản phẩm được mời chào. Nhìn chung, có 2 nhóm sản phẩm hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp trên thị trường hiện nay:

Thuốc trị đau nhức xương khớp nguồn gốc Tây Y

Các loại thuốc chữa xương khớp có nguồn gốc Tây Y bao gồm:

  • Thuốc giảm đau, chống viêm: Paracetamol, Korulac, Arcoxia, Artrodar, Bonlutin, Diclofenac, Fenalgic, Ibuprofen, Mobic, Profenid, Voltaren…
  • Các loại thuốc khác: Hydrocortisol, Novacain,...
  • Vitamin B12 có thể dùng theo dạng uống hoặc tiêm trực tiếp vào khớp
  • Các nhóm thuốc đường tiêu hóa: Borini-K, Medoprazole, Salazopyrine để hạn chế ảnh hưởng của các thuốc khác lên dạ dày, tá tràng và thận.

Ưu điểm của các loại thuốc này là có thể giúp giảm các triệu chứng đau xương khớp 1 cách nhanh chóng. Nhược điểm là không thể trị khỏi bệnh hoàn toàn và gây tác dụng phụ cho cơ thể như ảnh hưởng đến gan, thận, dạ dày – tá tràng.

Thực phẩm chức năng trị đau nhức xương khớp nguồn gốc Đông Y

Ưu điểm của các loại thực phẩm chức năng này là giúp bồi bổ khí huyết, giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, ngăn ngừa tái phát, ít gây tác dụng phụ cho cơ thể. Nhược điểm là cần thời gian điều trị dài theo liệu trình và hiệu quả không nhanh như Tây Y.

Tổng quan top 5 loại thuốc trị đau khớp tốt nhất hiện nay

Sản phẩm

Ưu điểm

#1 - Xukoda

thuoc-tri-dau-khop-xukoda

  • Thành phần 100% thiên nhiên
  • Điều trị hiệu quả đau nhức xương khớp, đau lưng mỏi gối & thoái hóa cột sống
  • Được nhiều khách hàng phản hồi tốt
  • checkGiá thành tầm trung hợp lý

#2 - Cốt Bách Bổ

thuoc-tri-dau-khop-cot-bach-bo

  • checkHàng Việt Nam chất lượng cao
  • Làm giảm nhanh chóng triệu chứng & điều trị hiệu quả đau nhức xương khớp
  • Phục hồi chức năng, tái tạo sụn
  • checkBồi bổ gân cốt
  • checkThành phần 100% thiên nhiên

#3 - Maximax

thuoc-tri-dau-khop-maximax

  • checkChiết xuất 100% từ sụn vi cá mập
  • Điều trị đau nhức và thoái hóa khớp nhanh chóng và hiệu quả
  • Hàm lượng Glucosamin lên đến 1200mg
  • checkGiá thành cực kỳ ưu đãi

#4 - Pain Oil

thuoc-tri-dau-khop-pain-oil

  • checkChiết xuất 100% từ tinh dầu Ngải Cứu Nhung
  • Được áp dụng những bí mật của tinh hoa Y học cổ truyền Việt Nam
  • Xoa dịu và chấm dứt cơn đau khớp cực kỳ hiệu quả

#4 - Flekosteel 

thuoc-tri-dau-khop-flekosteel

  • checkChiết xuất 100% từ tinh dầu thảo dược thiên nhiên
  • Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nga
  • Loại bỏ cơn đau nhanh chóng do sưng khớp, viêm khớp và thoái hóa đĩa đệm
  • checkDễ sử dụng, hiệu quả cao

Chi tiết top 5 loại thuốc trị đau khớp tốt nhất hiện nay

Để trả lời cho câu hỏi đau nhức xương khớp dùng thuốc gì, Adamnev xin đưa ra đánh giá chi tiết top 5 loại thuốc trị đau khớp tốt nhất hiện nay dựa trên những đánh giá và phản hồi khách quan từ phía khách hàng sử dụng sản phẩm.

#1 – Viên bổ khớp Xukoda

thuoc-tri-dau-khop-xukoda-02

Đứng ở vị trí đầu tiên đó là sản phẩm viên bổ khớp Xukoda – sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công Ty TNHH Thương Mại Hoàng Thăng Long. Với thành phần là sự kết hợp của 22 loại thảo dược thiên nhiên, Xukoda có công dụng chính trong việc hỗ trợ mạnh gân cốt, điều trị viêm khớp, thấp khớp, gai cột sống và làm tăng khả năng tái tạo sụn khớp.

Công dụng tuyệt vời của Xukoda trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan về khớp đã được chứng minh qua những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, cụ thể là sản phẩm đã hỗ trợ điều trị thành công tràn dịch khớp gối, viêm khớp dáng thấp, viêm đa khớp và vôi hóa cột sống cho các bệnh nhân.

Nếu bạn hoặc người thân đang khổ sở bởi chứng đau nhức xương khớp, đau lưng mỏi gối, thoái hóa cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, khô khớp, cứng khớp, … thì Xukoda là 1 sự lựa chọn bạn nên cân nhắc sử dụng.

Về giá thành sản phẩm, Xukoda có mức giá tầm trung mà theo Adamnev thì đây là mức giá phù hợp với đại đa số người dùng, không quá đắt nhưng lại hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đây cũng chính là lý do Adamnev xếp sản phẩm này ở vị trí đầu tiên.

Hiện tại, bạn có thể đặt mua Xukoda trên website của nhà phân phối chính thức. Adamnev khuyến nghị bạn nên mua tại đây để tránh tình trạng mua lầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Giá tham khảo hiện tại: 350.000đ/hộp

#2 – Cốt Bách Bổ

thuoc-tri-dau-khop-cot-bach-bo

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công Ty TNHH Dược – Mỹ Phẩm Gia Khánh và đã được chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm do Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y Tế cấp, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Cốt Bách Bổ có công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp và các triệu chứng thoái hóa khớp do: thấp khớp, viêm khớp, sưng khớp, đau thần kinh tọa, tê mỏi tay chân, thoái hóa cột sống cổ và thoát vị đĩa đệm.

Nỗi khổ lớn nhất của người bị bệnh về khớp đó là cảm giác đau nhức, tê mỏi chân tay và khó khăn trong cử động. Cốt Bách Bổ giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu kể trên bằng cách tập trung giúp phục hồi chức năng sụn bị tổn thương, tái tạo sụn và tăng cường lưu thông khí huyết. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp bạn bồi bổ sức khỏe, mạnh gân cốt, cơ bắp, dây chằng để giúp mọi hoạt động khớp trở nên chắc chắn hơn.

Sản phẩm hiện tại đang được bán trên website chính thức của nhà sản xuất với mức giá 485.000đ/hộp.

Giá tham khảo hiện tại: 485.000đ

#3 – Sụn vi cá mập Maximax

thuoc-tri-dau-khop-maximax-02

Đây là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty CP Dược Phẩm Trường Thọ. Công ty này đã có rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe nổi tiếng trên thị trường và được nhiều khách hàng tin dùng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Sụn vi cá mập Maximax phù hợp với người bị viêm khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, khô khớp, bị chấn thương về sụn khớp và muốn đề phòng thoái hóa khớp.

Có thể bạn chưa biết rằng hàm lượng Glucosamin từ sụn vi cá mập lên tới 1200mg, vì vậy, MAXIMAX giúp duy trì, tái tạo ổ khớp và sụn cũng như hỗ trợ điều trị thoái hóa và đau mỏi xương khớp rất nhanh và hiệu quả.

Một điểm tuyệt vời của sản phẩm này nữa đó là sản phẩm hiện đang được bán với mức giá ưu đãi chưa từng có: chỉ 180.000đ/hộp. Bạn có thể tham khảo giá và đặt mua sản phẩm ngay trên website chính thức từ nhà sản xuất Sụn vi cá mập Maximax:

Giá tham khảo hiện tại: 180.000đ/hộp

#4 – Tinh dầu Pain Oil

thuoc-tri-dau-khop-pain-oil-02

Cùng với các sản phẩm dạng viên uống thì các sản phẩm thoa ngoài da cũng có công dụng rất quan trọng giúp phục hồi, giảm triệu chứng và điều trị đau nhức xương khớp hiệu quả. Sản phẩm tiếp theo Adamnev muốn giới thiệu đến bạn đó là Tinh Dầu Pain Oil – sản phẩm thoa ngoài da hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp được nghiên cứu và sản xuất tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình và đã được Bộ Y Tế ban hành Tiêu chuẩn cơ sở.

Thành phần chính của Pain Oil là tinh dầu của cây Ngải Cứu Nhung – một loại thảo dược có công dụng điều trị đau nhức xương khớp nổi tiếng trong Y học cổ truyền Việt Nam. Khi thoa lên vùng khớp bị đau nhức, Pain Oil tác động trực tiếp vào vùng đau, xoa dịu các cơn đau và chấm dứt đau nhức sau thời gian trị liệu.

Về tiêu chuẩn đóng gói, Pain Oil được đóng chai nhôm y tế chất lượng cao, tinh sạch, khô và đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Sản phẩm dùng cũng rất tiện và hoàn toàn không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Bạn chỉ cần thoa tinh dầu lên các chỗ đau từ 4 – 6 lần/ngày là sẽ giảm đau hẳn sau 2-3 ngày.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán với mức giá khá ưu đãi: 425.000đ/chai. Bạn nên đặt mua Pain Oil trên website phân phối chính thức để tránh mua lầm hàng nhái kém chất lượng.

Giá tham khảo hiện tại: 425.000đ/chai

#5 – Kem thoa Flekosteel

thuoc-tri-dau-khop-flekosteel

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng đau đớn do viêm và chấn thương khớp, thoái hóa đĩa đệm thì kem thoa sinh nhiệt Flekosteel chính là vị cứu tinh của bạn. Flekosteel là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nga với công dụng giúp loại bỏ cơn đau nhanh chóng do sưng khớp, viêm khớp và thoái hóa đĩa đệm. Sau khi thử nghiệm sản phẩm trên 100 bệnh nhân mắc chứng viêm khớp và thoái hóa đĩa đệm, kết quả cho thấy nếu sử dụng thường xuyên, bệnh về khớp và cột sống sẽ được điều trị dứt điểm.

Thành phần của Flekosteel là các loại tinh dầu chiết xuất 100% từ thiên nhiên, gồm:

  • Chiết xuất từ bọt biển thủy tinh: giúp chống viêm, giảm đau nhức và các vết tụ máu khi kem được bôi lên da và sinh nhiệt
  • Chiết xuất cây lược vàng: Giúp giảm sưng tấy và viêm nhiễm.
  • Chiết xuất từ dầu hạt tiêu Cayenne: Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và chống viêm hiệu quả
  • Tinh dầu Gừng: Giúp thúc đẩu quá trình trao đổi chất, tái tạo dụn, kháng khuẩn và chống viêm.
  • Tinh dầu quế: Giúp chống viêm và lưu thông máu và trung hòa độc tố.
  • Tinh dầu hương thảo: Hỗ trợ giảm đau khi cơ thể phải chịu áp lực lớn và hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu
  • Dầu long não: Giúp sinh nhiệt và làm ấm cơ thể.

Cách sử dụng Flekosteel cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thoa đều kem lên vùng da khô cho đến khi nó tan hoàn toàn và không rửa bằng nước trong vòng 1 giờ đồng hồ sau khi bôi kem. Dùng sản phẩm từ 2-3 lần/ngày.

Hiện tại, bạn có thể đặt mua Flekosteel trên website chính thức của nhà phân phối với mức giá 569.000đ/chai. Ngoài ra, Flekosteel còn đang có chương trình khuyến mãi mua 02 tặng 01. Bạn nên tận dụng cơ hội này!

Giá tham khảo hiện tại: 569.000đ/chai

Lời kết

Adamnev tin rằng bài viết này đã giúp bạn trả lời được câu hỏi đau nhức xương khớp dùng thuốc gì tốt nhất hiện nay. Những sản phẩm Adamnev giới thiệu đến bạn đều đã được chúng tôi nghiên cứu và đánh giá rất kỹ càng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, để tránh mua lầm hàng giả, hàng nhái thì bạn nên đặt hàng trực tiếp từ website của nhà sản xuất.

Cuối cùng, chúc bạn luôn khỏe!

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Đau Nhức Xương Khớp Dùng Thuốc Gì Tốt Nhất Hiện Nay?

Comments

Popular posts from this blog

Thuốc Giảm Cân Fuji Diet – Đánh Giá Chi Tiết – Adamnev

Sự Thật Giảm Cân Bằng Mật Ong Có Hiệu Quả Không?