Đã Tìm Ra Bí Kiếp Đơn Giản Để Đẩy Lùi Vi-Ô-Lông

Điều gì đang khiến bạn bận tâm nhất trong cuộc đời mình? Công việc, học tập hay gia đình? Nói ra có lẽ hơi ngốc nghếch nhưng suốt 5 năm, nỗi ám ảnh lớn nhất của tôi chính là … lông - một rừng lông ở cả tay và chân!

Ngày định mệnh và những quyết định ngốc nghếch

Tôi vốn là một đứa con gái cá tính, không xinh đẹp lắm, nhưng ưa nhìn, cho nên từ hồi học cấp 2 đã có vài bạn nam trong, ngoài lớp quanh quẩn. Có lẽ đó là một trong những lý do khiến tôi luôn rất tự tin về bản thân mình.

triet-long-voi-mo-tran-u-minh-ha-01

Cho đến năm tôi lên lớp 8, khi mà cơ thể bắt đầu có sự thay đổi thì một ngày đẹp trời tôi nhận ra có vẻ như mình “chưa tiến hóa hết”. Phải nói như vậy bởi vì tôi thật sự rất hoang mang, xấu hổ và bất lực với đám lông lá xấu xí của mình.

Nhiều lần không chịu nổi, con bé 15 tuổi lúc ấy phải đem dao ra cạo lông tay, lông chân cho nhẵn bóng từ trên xuống dưới hết cả buổi tối. Nào ngờ đâu, đến lúc nó mọc lại thì còn đen tốt hơn cả rừng nguyên sinh, thậm chí sợi lông cũng ăn sâu và cứng hơn! Về sau tôi biết, đó là một việc làm ngu ngốc trong đời!

triet-long-voi-mo-tran-u-minh-ha-04

Bỏ ý định cạo lông, tôi lại tìm cách khác: nấu đường với chanh và wax lông bằng mật ong. Thời gian cấp 3, tôi có đi trọ vì nhà xa trường nên thi thoảng rảnh, không có ai kiểm soát nên tôi có thể dành cả buổi để làm điều mà trong thâm tâm tôi nghĩ là đơn giản, chỉ cần xem youtube là có thể thực hiện thành công.

Tuổi 18, có những lúc chúng ta thường ngây thơ như vậy. Trời mùa hè nóng bức, cô gái nọ vẫn đóng cửa phòng kín mít, một mình cắt vải xếp thành chồng rồi nấu keo để wax lông nhưng không dám để cho ai biết. Thế là cứ bôi keo lên đến đâu, mồ hôi chảy là ướt tuột hết đi đến đấy, không dính nổi để dán vải lột lông. Có lượt dính được, lột ra thì đau trối chết, đau phát khóc kêu ầm ĩ làm hàng xóm phải sang xem bị làm sao. Cuối cùng, sau bao nhiêu nỗ lực, cô gái đành bỏ cuộc với sự bức tức bởi sự điên rồ của mình!

Sống chung với … lông!

Sau những lần thất bại tương tự như vậy, tôi quyết định sống chung với lông. Lúc nào tôi cũng trong trạng thái kín cổng cao tường, cứ ra ngoài là đóng thùng áo sơ mi quần dài, không dám để lộ mớ “cây lá” như khỉ của mình.

Thấm thoát trôi đi cũng đến ngày vào đại học. Môi trường rộng hơn, quen biết nhiều người hơn, lại học trường toàn trai đẹp, nhưng “người con gái ấy” không bao giờ đánh mắt nhìn một cái, cứ giả bộ làm ngơ vì nỗi lo sợ: bị phát hiện là con gái mà người toàn lông. Trong khi biết bao cô gái khác người thì điệu đà váy vóc, người áo trễ vai quyến rũ, người quần cộc áo thun mạnh mẽ cá tính thì tôi vẫn trung thành với những bộ đồ kín đáo. Nhiều khi nghĩ lại mà tủi. Đã có lúc tôi ước đánh đổi 10 năm tuổi thọ chỉ để … đám lông bay mất!

Kỳ tích xuất hiện

triet-long-voi-mo-tran-u-minh-ha-02

Có lẽ ông trời thấu hiểu lòng tôi, kỳ tích đã xuất hiện thật. Con bạn thân nối khố từ ngày lên đại học nó bắt sóng với xu hướng tốt hơn tôi. Mà chỉ có nó hiểu được nỗi khổ cháy ruột cháy gan của tôi, nên thường chỉ cho tôi vài cách trị lông nó biết. May thay, nó được một chị đồng nghiệp ở công ty mới chỉ cho cách trị lông vĩnh viễn nhờ mỡ trăn U Minh Hạ, hiệu quả an toàn mà lại phù hợp với túi tiền. Nghe vậy, tôi như mở cờ trong bụng, lập tức mua ngay.

triet-long-voi-mo-tran-u-minh-ha-05

Nhận được sản phẩm với một lọ mỡ trăn kèm một lọ tẩy lông nhập ngoại với hình thức khá ưng ý và tin cậy, tôi dùng ngay theo hướng dẫn. Nhìn những đường da trắng lộ ra sau khi gạt lớp lông, lòng tôi trào lên sung sướng. Không đau, không rát, nhẹ nhàng mà lấy lông tận gốc!

Từ đấy, tôi ưng bụng làm thường xuyên hơn. Một tuần tôi làm khoảng 3-5 lần, mới hết 2 tuýp kem và còn cả nửa lọ mỡ trăn mà lông tay lông chân cả vài tháng trời không thấy mọc lên nữa. Lòng tôi vui sướng và hạnh phúc vô cùng, giống như được sinh ra lần nữa.

Dưới đây là hình ảnh trước và sau khi sử dụng mỡ trăn UMIHA của tôi:

triet-long-voi-mo-tran-u-minh-ha-07

Mặc dù tình trạng vi-ô-lông đến nay đã thuyên giảm rất nhiều, nhưng tôi vẫn tiếp tục sử dụng UMIHA vì ngoài khả năng triệt lông, sản phẩm còn đến đến rất nhiều lợi ích khác cho da nữa!

triet-long-voi-mo-tran-u-minh-ha-08

Cho đến giờ nhìn mình trong gương với những tấm ảnh chụp như Ninja Nhật, tự tôi cũng phải bật cười mà thực sự cảm thấy may mắn. Nhờ mỡ trăn U Minh Hạ - tinh túy của thiên nhiên được chiết xuất 100% nguyên chất từ những con trăn khỏe mạnh nhất, tôi yên tâm sử dụng và hài lòng với công thức trị lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn của mình. Hơn nữa, làn da tôi cũng không hề bị tổn thương mà trắng bóng, mịn màng còn hơn cả lúc trước!

triet-long-voi-mo-tran-u-minh-ha-03

Đến đây, tôi cũng có lời khuyên dành cho chị em nào đang muốn tìm 1 phương pháp triệt lông tự nhiên, an toàn và hiệu quả thì đừng chần chừ nữa mà hãy mua ngay mỡ trăn U Minh Hạ đi nhé! Hè đến rồi, hãy tưởng tượng đến cảnh bao anh chàng ngất ngâybao cô nàng sẽ ganh tị với bạn trong bộ bikini và những bộ cánh sexy ngoài bãi biển!

triet-long-voi-mo-tran-u-minh-ha-06

Theo tôi được biết thì hiện tại sản phẩm mỡ trăn U Minh Hạ đã được nhà sản xuất chính thức phân phối trên website của công ty. Tức là bạn có thể dễ dàng đặt hàng chính hãng online ngay lúc này! Bạn chỉ cần để lại họ tên và số điện thoại là sẽ có nhân viên gọi đến để tư vấn riêng và vài ngày sau là nhận được hàng. Vừa nhanh chóng vừa an tâm không lo hàng giả, hàng nhái!

  • TIN VUI! Hiện tại nhà sản xuất và phân phối mỡ trăn UMIHA đang có chương trình khuyến mãi GIỚI HẠN dành cho 99 khách hàng may mắn nhất. Nếu bạn đang đọc được thông báo này tức là BẠN đang là 1 trong số RẤT ÍT những khách hàng may mắn được mua sản phẩm với mức giá khuyến mãi lên đến 55%. Giá gốc của UMIHA là 1.000.000đ, nay chỉ còn 490.000đ cho bạn. Hãy nhanh tay để lại thông tin đặt hàng nếu bạn không muốn bị người khác giành mất cơ hội mua được sản phẩm tốt với giá ưu đãi!

Coi nguyên bài viết ở : Đã Tìm Ra Bí Kiếp Đơn Giản Để Đẩy Lùi Vi-Ô-Lông

Comments

Popular posts from this blog

Thuốc Giảm Cân Fuji Diet – Đánh Giá Chi Tiết – Adamnev

Sự Thật Giảm Cân Bằng Mật Ong Có Hiệu Quả Không?