Bí Mật: 9 Ngày Thoát Khỏi Chứng Hôi Chân Ám Ảnh 10 Năm

Con gái ở cái tuổi 25 đi đâu cũng nghe người thân và bạn bè giục lấy chồng đi. Còn tôi thì vẫn chưa có nổi 1 mảnh tình vắt vai!

thuoc-xit-hoi-chan-peo-astrid

Sự thật xấu hổ

Tôi 25 tuổi và độc thân. Có người bảo tôi kén chọn, nhưng nào phải. Tôi có nỗi khổ của riêng mình. Chẳng phải vì tôi không thích ai hay không có ai mến tôi mà là vì một sự thật tế nhị. Nó khiến tôi xấu hổ chẳng dám chia sẻ cùng ai. Tôi – 1 đứa con gái bị hôi chân.

Tôi không thể hiểu được tại sao mình lại trở thành nạn nhân của căn bệnh quái ác này, mặc dù tôi là người vô cùng sạch sẽ. Ý thức được hoàn cảnh của mình, lúc nào tôi cũng giữ quần áo thơm tho; tất thì nhiều không đếm hết; còn giày thì cũng cỡ chục đôi để thay đổi trong tuần. Ấy vậy mà mọi thứ đều vô nghĩa trước mùi hôi đáng ghét luôn quanh quẩn ấy!

thuoc-xit-tri-hoi-chan-peo-astrid

Tôi còn nhớ, lần đầu tiên tình trạng này trở nên rõ rệt là vào năm tôi bước vào lớp 9. Ở cái tuổi dậy thì, tâm sinh lý và hormone thay đổi, mùi hôi chân cũng từ đó mà được dịp trở nên “mặn mà” hơn, nhất là vào những ngày thời tiết nóng ẩm và đầu hè như hiện nay.

Điều này khiến tôi vô cùng khổ sở! Mẹ tôi cũng đã nhiều lần giúp tôi áp dụng các bài thuốc dân gian trị hôi chân, nhưng cuối cùng vì vừa mất thời gian, nguyên liệu lại khó tìm cộng với hiệu quả không cao nên chẳng đâu vào đâu. Cũng bởi vì vậy mà dần dần, tôi bắt đầu trở nên tự ti, mặc cảm và chẳng dám tiếp xúc với ai nhiều.

Tôi rất sợ mỗi khi phải cởi giày ở nhà người lạ hoặc chốn đông người vì sợ người ta phát giác được cái "mùi đặc biệt” ấy. Có những lúc khẩn cấp, tôi phải tìm cách gấp gáp vào toilet để … rửa chân rồi mới dám ra ngoài và nói chuyện với mọi người. Căn bệnh kinh khủng này còn khiến tôi bị tiết mồ hôi chân rất nhiều. Hãy thử tưởng tượng chân bạn đầy mồ hôi mà bước lên nền gạch trắng thì nó sẽ thế nào ấy!

Quay lưng với sở thích & tình yêu

Cũng vì căn bệnh này mà tôi đã phải từ bỏ rất nhiều sở thích. Tôi thích mang giày bata kết hợp với quần jean bởi nó khiến tôi trông dễ thương và năng động, nhưng vì chứng bệnh này, tôi buộc phải quên dần. Mỗi khi có tiệc tùng hay sinh nhật, tôi thích mặc váy và mang giày cao guốc, nhưng rồi cũng bỏ sau nhiều lần bị trượt gót đau điếng do mồ hôi chân.

Đỉnh điểm là khi tôi bước vào năm 2 của Đại học. Lúc này, tôi có quen 1 anh cùng chi hội. Sau 1 thời gian nhắn tin trò chuyện trên Facebook, hai đứa cũng rủ nhau đi ăn uống, cà phê các thứ. Vốn ngại trong giao tiếp và đó lại là lần đầu tiên tôi nhận được sự quan tâm từ 1 người khác giới nên đâm ra nảy sinh tình cảm thật.

Được hơn 1 tháng thì tình cờ tôi đọc được 1 confession trên fanpage của trường với nội dung: “Ví dụ người bạn mến bị hôi chân thì làm sao?”. Như kẻ có tật giật mình, lại thêm những ngày qua tôi ít nhận được sự quan tâm từ anh đi hẳn, thế là tôi biết mình cần phải làm gì. Mối tình vừa chớm nở kết thúc tại đấy! Những năm còn lại tôi chỉ biết học hành, đi làm thêm, ra trường rồi tìm 1 công việc ổn định.

thuoc-xit-hoi-chan-peo-astrid-03Những tưởng tôi sẽ phải tiếp tục chấp nhận cuộc sống như vậy thì tình cờ tôi được gặp chị Ly – con của cậu 3 tôi (mẹ tôi thứ 6). Chị em tám chuyện với nhau thì cuối cùng tôi được biết chị ấy cũng từng bị căn bệnh giống mình, nhưng không nặng như tôi. Chị ấy cười và bảo tôi: “Yên tâm, chuyện nhỏ ấy mà. Cứ để chị lo!”. Vậy là hôm sau chị đưa cho tôi 1 chai nước thuốc xịt khử mùi hôi chân Astrid.

Vị cứu tinh

Chị Ly nói rằng thành phần của loại thuốc xịt khử mùi hôi chân Astrid này 100% từ thiên nhiên với tinh dầu trà xanh, dầu bạc hà, dầu long não, chất diệp lục có tác dụng rất tốt trong việc khử mùi hôi và kháng khuẩn, đồng thời mang lại cảm giác massage, sảng khoái mỗi khi sản phẩm tiếp xúc với da.

thuoc-xit-hoi-chan-peo-astrid-04

Chị còn cho hay bệnh của tôi chủ yếu là do tuyến mồ hôi ở chân hoạt động mạnh dẫn đến các tế bào sừng ngâm trong mồ hôi bị chết và phân hủy gây ra mùi hôi khó chịu. Nếu đi giày nhiều, mồ hôi lại càng khó thoát ra nên sẽ gây ra mùi hôi chân nặng. Cũng có nhiều người bị hôi chân là do bị nhiễm nấm, nhưng sau khi dùng chai xịt khử hôi chân Astrid này cũng đã khỏi hoàn toàn trong chưa đầy 1 tháng!

Tôi vui mừng khôn xiết vì tìm được vị cứu tinh của mình. Khi tự mình trải nghiệm, tôi nhận thấy rằng dùng chai xịt này rất là thuận tiện. Hơn nữa, khi xịt lại có hương thơm hòa quyện dễ chịu của các loại tinh dầu thiên nhiên. Công dụng độc đáo nhất của chai xịt khử hôi chân Astrid là nó giúp tạo cảm giác massage, xoa bóp, từ đó làm giảm triệu chứng co thắt, đau cơ, sưng tấy hiệu quả và kích thích và lưu thông hệ tuần hoàn máu cực tốt.

Chỉ sau hơn 1 tuần sử dụng, mùi hôi chân của tôi đã hoàn toàn biến mất. Từ đó đến nay, tôi sử dụng liên tiếp trong 3 tháng và lúc nào cũng mang theo thuốc xịt bên mình như một vật không thể thiếu. Và thú vị hơn là tôi mới nhận lời tỏ tình của một anh bạn quen đã lâu, bởi vì hiện tại không có gì còn là trở ngại của tôi nữa!

thuoc-xit-hoi-chan-peo-astrid-05

Trên đây là một vài chia sẻ nhỏ về căn bệnh từng ám ảnh cuộc sống của tôi, khiến tôi thấy dường như cả thế giới bất công với mình. Nhưng bây giờ đã khác. Tôi tự tin hơn, không mặc cảm và sợ hãi nữa.

Và bạn, người đang đọc những dòng chia sẻ này của tôi, hoàn toàn có thể hi vọng hướng tới một cuộc sống hoàn thiện và bình thường như những người bình thường khác. Hãy thử cách đã khiến tôi thay đổi cuộc đời sau 10 năm khổ sở. Sản phẩm chai xịt khử mùi hôi chân Astrid đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Bệnh nặng như tôi còn được cải thiện nhiều như vậy thì hãy đưa ra lý do gì bạn không mua ngay để chính thức chấm dứt nỗi ám ảnh do hôi chân? Hãy tưởng tượng cảm giác sẽ tuyệt vời như thế nào khi bạn có thể tự do làm điều mình thích thay vì luôn rụt rè, lãng tránh khỏi những cuộc vui?

Và cuối cùng, chắc chắn bạn không hề muốn căn bệnh đáng ghét này ngăn cách mình với tình yêu mà bạn hoàn toàn xứng đáng có được! Nếu đây là tất cả những gì bạn muốn, hãy hành động ngay! 

Chị Ly đã giới thiệu cho tôi trang web bán hàng chính hãng của công ty vì chị bảo chỉ có đặt hàng ở đây mới mua được hàng thật! Đừng tin tưởng những sản phẩm bán tràn lan trên thị trường vì rất có thể toàn là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Cuối cùng, chúc bạn sớm lấy lại tự tin và hạnh phúc bên người thân & gia đình!

Tham khảo bài viết gốc ở : Bí Mật: 9 Ngày Thoát Khỏi Chứng Hôi Chân Ám Ảnh 10 Năm

Comments

Popular posts from this blog

Thuốc Giảm Cân Fuji Diet – Đánh Giá Chi Tiết – Adamnev

Sự Thật Giảm Cân Bằng Mật Ong Có Hiệu Quả Không?