Tóc Bạc Sớm Uống Thuốc Gì Để Đen Lại Nhanh Nhất?

Tóc bạc sớm uống thuốc gì để cải thiện nhanh nhất? Hãy cùng Adamnev điểm danh qua các loại thuốc trị tóc bạc sớm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tóc bạc sớm là gì?

Tóc chính là một tổ chức biệt hóa, một phần phụ của thượng bì nhiễm chất sừng và sắc tố da.

Một người bình thường bước qua tuổi 40 tóc mới bắt đầu bạc. Nguyên nhân là do mất sắc tố, gốc tóc bị teo hoặc lòng chứa các bọng khí gây tắc chân tóc, dẫn đến rụng tóc dần và bạc tóc.

Tóc đen biểu hiện của sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, nội tiết cân bằng và cơ thể được cung cấp đầy đủ các yếu tố vi lượng như đồng, kẽm… Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người sức khỏe tốt, đang độ tuổi thanh niên mà mái đầu đã xuất hiện tóc bạc, y học gọi hiện tượng này là chứng tóc bạc sớm.

Tóc bạc sớm không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng gây mất thẩm mỹ đặc biệt với tình trạng tóc bạc ở thanh niên hay tóc bạc sớm ở trẻ em.

Đối với người lớn, tóc bạc sớm là một trong số những dấu hiệu đầu tiên của quá trình lão hóa cơ thể.

Nguyên nhân gây ra tóc bạc sớm

Các nguyên nhân cơ bản dẫn đến bạc tóc rất đa dạng. Cơ chế chính của bạc tóc là do chân tóc không còn sản xuất melanin, dẫn đến thay đổi màu tóc.

Ngoài ra, nguyên nhân dẫn đến bạc tóc sớm có thể là do cơ thể thiếu hụt vitamin, do căng thẳng, có vấn đề tuyến giáp, do hút thuốc lá hoặc mắc một số bệnh cụ thể nào đó.

Dưới đây là 1 số nguyên nhân phổ biến:

Tóc bạc do quá trình lão hóa

Y học hiện đại chỉ ra, nội tiết tố trong cơ thể chúng ta thường có chiều hướng thay đổi giảm dần theo tuổi tác. Khi bước vào tuổi ngoài bốn mươi mỗi năm lượng nội tiết tố sẽ suy giảm khoảng 1%. Đến khoảng 70 tuổi chúng ta mất đi một nửa lượng nội tiết tố so với khi chúng ta đang độ tuổi 30.

Quá trình lão hóa được báo hiệu bằng tình trạng bạc tóc, yếu sinh lý, …

Tóc bạc sớm do di truyền

Cũng như màu mắt hay màu da, màu tóc của con người cũng phụ thuộc vào yếu tố di truyền. Có người tóc màu vàng, màu nâu, hung hoặc tóc đen. Màu sắc của tóc do các sắc tố melanin quyết định. Mà khả năng tổng hợp melanin ở tóc thì lại do gen di truyền quyết định. Chính vì vậy, nếu trong gia đình bạn cha mẹ gặp tình trạng bạc tóc sớm thì khả năng cao bạn cũng sẽ bị.

Tóc bạc sớm do thiếu vitamin

Bạc tóc có thể là hậu quả của sự thiếu hụt vitamin, đặc biệt là vitamin B12 và vitamin E. Trong trường hợp này, bạn nên kịp thời bổ sung các loại vitamin bị thiếu theo chỉ định của bác sĩ.

Có vấn đề ở tuyến giáp

Một nguyên nhân dẫn đến bạc tóc có thể là do vấn đề ở tuyến giáp (suy giáp hoặc cường giáp). Lúc này, việc sản xuất hormone trong cơ thể bị đình trệ và tóc là một trong những cơ quan cơ thể phải chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Ngoài triệu chứng tóc bạc sớm, người gặp các vấn đề ở tuyến giáp có thể còn thấy các dấu hiệu khác như tóc khô, dễ gãy, chẻ ngọn, ...

Căng thẳng

Căng thẳng cũng là 1 nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm bởi nó gây ảnh hưởng đến lượng dinh dưỡng cung cấp cho tóc khiến tóc không được nuôi dưỡng đúng cách, không tổng hợp được sắc tố và chuyển sang màu trắng.

Hiện nay, có rất nhiều người chọn cách khắc phục tình trạng tóc bạc sớm bằng cách nhuộm tóc. Hầu hết mọi người chọn cách nhuộm tóc để che giấu đi những sợi tóc bạc. Tuy nhiên, những các chất hóa học trong thuốc nhuộm tóc có thể ảnh hưởng xấu đến tóc, làm cho tình trạng tóc bạc tăng nhanh hơn.

Để đề phòng bạc tóc, bạn nên chú ý nạp thêm các loại vitamin và khoáng chất khác để mái tóc thêm khỏe mạnh như: vitamin A, C, E, B5, riboflavin, folic acid và tránh căng thẳng, mệt mỏi.

Phương pháp điều trị bạc tóc hiệu quả nhất đó là sử dụng các sản phẩm thuoc tri toc bac som với chiết xuất hà thủ ô thiên nhiên.

Trong đông y, cách chữa tóc bạc sớm bằng hà thủ ô đỏ đang được sử dụng rộng rãi. Có rất nhiều bài thuốc chữa bệnh bạc tóc có sử dụng hà thủ ô vì ngoài chữa tóc bạc sớm ra, hà thủ ô có công dụng bồi bổ cơ thể, dưỡng huyết, làm đen râu tóc.

Công dụng của Hà Thủ Ô trong điều trị bạc tóc

Theo Đông y, rễ của hà thủ ô có vị đắng và chát, ngọt nhẹ, tính mát. Thảo dược này có tác dụng điều hoà khí huyết, giữ tinh, ích gan thận, bổ xương cốt và nhuận tràng.

Trong dân gian, người ta thường truyền tai nhau rằng uống hà thủ ô giúp tăng cường sinh lực, xanh tóc, đỏ da. Ngày nay, khoa học đã nghiên cứu và tìm ra rất nhiều chất quý hiếm trong thảo dược này.

Thành phần dược chất có trong hà thủ ô

  • Antraglucosid: Tốt cho gan, thận, tử cung
  • Lecithin: Kích thích cơ thể trao đổi chất, thải độc tốt hơn. Dược chất này rất tốt cho hệ tuần hoàn, thần kinh.
  • Rhaponticin: Hỗ trợ thải lọc đường trong máu.
  • 2, 3, 4,5-tetrahygroxystribene-2-o-β-D-glucoside: chất giúp thanh lọc máu.
  • Tannin: Bổ máu, kháng viêm, kháng
  • Anthraquinon: Giúp nhuận tràng, hỗ trợ trị sốt rét, tiêu diệt tế bào ung thư.

Đông y cũng đánh giá công dụng của hà thủ ô đỏ tốt hơn hẳn so với hà thủ ô trắng.

Tác dụng của hà thủ ô đối với tóc bạc sớm

”Muốn cho xanh tóc đỏ ra

Rủ nhau lên núi tìm hà thủ ô”

Tác dụng của hà thủ ô đối với tóc được rất nhiều người truyền tai nhau từ trước tới nay. Theo Đông y, nếu ngũ tạng rối loạn sẽ dẫn đến khí huyết lưu thông kém, làm da xanh xao, tóc bạc sớm và rụng nhiều. Do đó, nếu giúp ngũ tạng điều hoà, tóc sẽ tự nhiên khoẻ mạnh trở lại.

Y học hiện đại đã chỉ ra rằng các dược chất trong hà thủ ô có khả năng đi sâu vào trong cơ thể, giúp phục hồi tóc tận gốc. Do đó, người sử dụng hà thủ ô thường xuyên sẽ ít khi bị tóc bạc trở lại.

Thuốc trị tóc bạc sớm chiết xuất hà thủ ô loại nào tốt nhất hiện nay?

Như bạn đã biết, hà thủ ô có công dụng thần kỳ trong việc điều trị bạc tóc, cải thiện sinh lý, … Tuy nhiên, việc tìm mua, xử lý và chế biến hà thủ ô không phải là đơn giản và cũng mất không ít thời gian và công sức. Chính vì vậy, việc sử dụng các sản phẩm thuốc trị tóc bạc sớm bằng hà thủ ô đang được rất nhiều người lựa chọn nhờ sự hiệu quả, an toàn và tiện dụng.

Tuy nhiên, không phải loại thuốc chữa tóc bạc sớm nào trên thị trường cũng chất lượng và hiệu quả. Quá nhiều sản phẩm tràn lan gây ra rất nhiều khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn đúng sản phẩm tốt. Hiểu được điều này, đội ngũ Adamnev đã khảo sát và chọn ra các loại thuoc tri toc bac som hieu qua nhat trên thị trường hiện nay để giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

#1 – Thuốc chống bạc tóc Hoàn Xuân Thang

Giới thiệu chung về Hoàn Xuân Thang

Hoàn Xuân Thang là 1 sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty cổ phần đầu tư Akina Đông Á, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế duyệt.

Bài thuốc trị tóc bạc sớm Hoàn Xuân Thang đã được kiểm duyệt là sản phẩm có chất lượng cao trong việc hỗ trợ điều trị sinh lý yếu, tóc bạc sớm, tóc rụng nhiều, người mệt mỏi.

Các triệu chứng trên cũng là những dấu hiệu đầu tiên của quá trình lão hóa cơ thể. Nếu bạn hoặc người thân đang gặp tình trạng tương tự thì không thể bỏ qua sản phẩm này.

Công dụng nổi trội của Hoàn Xuân Thang

  • Đen tóc, đẹp da
  • Tăng cường sinh lý nam nữ bền vững
  • Bồi bổ cơ thể: bổ tim thận
  • Kích thích sinh huyết dịch
  • Bền tinh khí, khoẻ gân cốt
  • Thải độc, nhuận tràng
  • Gia tăng tuổi thọ, trẻ hoá cơ thể

Thành phần của Hoàn Xuân Thang

  • Mật ong rừng: Chứa hơn 300 vi chất dinh dưỡng, nhiều vitamin, nhiều loại axit và men tiêu hoá... Các vi chất này gần như là đủ mọi nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.
  • Vừng mè đen: Vừng (mè đen) Theo y học cổ truyền, vừng đen có vị ngọt, tính bình, có tác dụng dưỡng huyết, nhuận táo, bổ ngũ tạng, ích khí lực, bền gân cốt, sáng mắt, thêm thông minh, dùng ngoài đắp trị sưng tấy.
  • Hà thủ ô đỏ: làm thuốc bổ, giúp sống lâu, đẹp da, làm đen râu tóc, ích huyết, sinh huyết dịch, bổ tim, khoẻ gân cốt, bền tinh khí, kích thích tiêu hoá, cải thiện dinh dưỡng, trị thần kinh suy nhược ...

Vì sao bạn nên chọn Hoàn Xuân Thang?

Như Adamnev đã phân tích ở trên, tóc bạc sớm là 1 trong số những triệu chứng của quá trình lão hóa cơ thể.

Lão hóa là kết quả tất yếu của sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể theo thời gian. Khi bạn bắt đầu bước vào độ tuổi 40, mỗi năm lượng tiết tố trong cơ thể sẽ giảm đi 1%. Ở tuổi 70 chúng ta sẽ mất đi một nửa lượng tiết tố so với độ tuổi 30.

Mặc dù lão hóa là 1 quá trình tự nhiên tất yếu và không ai trong chúng ta hay bất cứ loại thần dược nào có thể thay đổi được điều này, nhưng lão hóa sớm lại là 1 chuyện khác.

Nếu bạn không may gặp phải tình trạng lão hóa sớm này và muốn giành lại vẻ đẹp của tuổi thanh xuân mà đang phân vân không biết chọn loại thuốc chữa tóc bạc sớm nào thì Hoàn Xuân Thang là sự lựa chọn mà Adamnev khuyến nghị hàng đầu.

Ưu điểm nổi trội của Hoàn Xuân Thang

  • Hoàn Xuân Thang có thành phần 100% thiên nhiên với các dược chất nổi trội như tinh chất Hà Thủ Ô đỏ, mật ong rừng, vừng mè đen. Đây đều là những thành phần chống lão hóa, làm đen tóc, trẻ hóa làn da cực kỳ hiệu quả.
  • Hoàn Xuân Thang là bài thuốc Đông Y cải lão hoàn đồng có tác dụng cực tốt giúp người sử dụng luôn cảm thấy sung mãn, tràn đầy sinh lực.
  • Sản phẩm đã được chứng nhận chất lượng và an toàn thực phẩm từ Bộ Y Tế – Cục An Toàn Thực Phẩm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • check Hàng ngàn người đã sử dụng Hoàn Xuân Thang và đánh giá rất cao công dụng của phương thuốc này.
  • check Hiện tại một lọ Hoàn Xuân Thang được bán với giá khá rẻ: 450k/lọ, đi kèm với đó là chương trình khuyến mãi mua 4 tặng 1, mua 2 freeship thì đây quả là cơ hội tốt để bạn tham khảo đặt mua.

Mua Hoàn Xuân Thang Ở Đâu?

  • Hiện tại, bạn có thể đặt mua trực tiếp Hoàn Xuân Thang trên website chính thức của nhà sản xuất để tránh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
  • Giá hiện tại của Hoàn Xuân Thang khá rẻ: 450k/lọ, đi kèm với đó là chương trình khuyến mãi mua 4 tặng 1, mua 2 freeship thì đây quả là cơ hội rất tốt cho bạn để sở hữu sản phẩm chất lượng.

#2 – Chiết Xuất Hà Thủ Ô Đỏ Phạm Gia

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công Ty TNHH VN Pharco. Bên cạnh Hoàn Xuân Thang, chiết xuất hà thủ ô đỏ Phạm Gia cũng là sản phẩm thuốc chữa tóc bạc sớm được Adamnev đánh giá cao trong việc điều trị các triệu chứng:

  • Tình trạng tóc bạn rụng ngày càng nhanh
  • Tóc bạn rụng nhiều và thưa dần
  • Sinh lý kém sung mãn
  • Người mệt mỏi, uể oải, kém sinh lực

Công dụng của chiết xuất hà thủ ô đỏ Phạm Gia

  • Điều trị bạc tóc
  • Bổ gan, dưỡng huyết
  • Tăng cường sinh lực nam, nữ
  • Gia tăng tuổi thọ, trẻ hóa cơ thể

Thành phần của chiết xuất hà thủ ô đỏ Phạm Gia

Mật ong rừng: Chứa hơn 300 vi chất dinh dưỡng, nhiều vitamin, nhiều loại axit và men tiêu hoá... Các vi chất này gần như là đủ mọi nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.

Bột đậu đen: Trong bột đậu đen có chứa Molypdenum – là thành phần của những ezym có tác dụng khử độc sulfites. Đối với những người thường phải tiếp xúc với những hóa phẩm công nghiệp tiềm ẩn chất độc này, một chén bột đậu đen với rất nhiều khoáng chất thiết yếu sẽ giúp cơ thể bạn ngừa được độc tố và luôn khỏe mạnh.

Hà thủ ô đỏ: Hà Thủ Ô đỏ làm thuốc bổ, giúp sống lâu, đẹp da, làm đen râu tóc, ích huyết, sinh huyết dịch, bổ tim, khoẻ gân cốt, bền tinh khí, kích thích tiêu hoá, cải thiện dinh dưỡng, trị thần kinh suy nhược ...

Tinh bột nghệ đỏ: Tinh bột nghệ đỏ được chiết xuất từ 100% của nghệ đỏ tươi. Đây là giống nghệ có củ nhỏ, năng suất không cao, nhưng hàm lượng curcumin lại dồi dào bởi nó có hàm lượng curcumin khá cao (8mg/g). Mà curcumin là yếu tố quyết định công dụng của tinh bột nghệ.

Nấm ngọc cẩu: Nấm ngọc cẩu được sử dụng trong các bài thuốc làm bổ máu, bổ thận, kích thích đường tiêu hóa, thông tiểu, chữa nhức mỏi tay chân, đau lưng, di tinh, liệt dương, đặc biệt tốt cho phụ nữ phục hồi sức khỏe sau khi sinh.

Cách dùng sản phẩm

Để sử dụng sản phẩm được hiệu quả cao nhất, mỗi ngày bạn nên uống 20-30 viên, chia 2 lần sau bữa ăn. Bạn có thể nhai để tăng khả năng hấp thụ sản phẩm.

Chú ý: Tác dụng của sản phẩm tùy vào cơ địa và tình trạng của mỗi người. Thông thường sẽ thấy hiệu quả ngay trong 1 liệu trình.

Đặt mua chiết xuất hà thủ ô Phạm Gia ở đâu?

Hiện tại, bạn có thể đặt mua sản phẩm chiết xuất hà thủ ô đỏ phạm gia tại website phân phối chính thức để tránh mua lầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Coi nguyên bài viết ở : Tóc Bạc Sớm Uống Thuốc Gì Để Đen Lại Nhanh Nhất?

Comments

Popular posts from this blog

Thuốc Giảm Cân Fuji Diet – Đánh Giá Chi Tiết – Adamnev

Thuốc Chữa Bệnh Tiểu Đường Mới Nhất Hiện Nay – AlaPro